lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 70 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ผลกระทบต่อหมีแพนด้าเกษตรกรเชื่อมโยงที่ไม่มีใครพูดถึง

periodic
ฉันเคยเห็นบทความและคอลัมน์หลายร้อยบทความและโพสต์บล็อกเกี่ยวกับการอัปเดต GFP ตั้งแต่บล็อก SEO ขนาดเล็กไปจนถึง Wall Street Journalความสำคัญหลักของบทความทั้งหมดนี้มีอยู่สองแบบ อันดับแรกผู้ที่ดำเนินงานในสิ่งที่ถือว่าเป็นเนื้อหา "ตื้น" ได้รับความนิยมในอันดับการค้นหาของตน ดี. ประการที่สองไซต์บางแห่งที่ไม่เคยมีเนื้อหาเนื้อหาและมีเนื้อหาต้นฉบับถูกฝังอยู่ในการปรับแต่ง Algo และกลายเป็นความเสียหายหลักประกัน ไม่ดีเมื่อผ่านการอัปเดตของ Google ทุกครั้งฉันจะไม่ใช้ข้อมูลอื่นที่ฉันบอกคุณเพื่อโพสต์ ทั้งหมดที่ฉันจะพูดคือหลังจาก 16 ปีและหลายร้อยของลูกค้าฉันได้เห็นเป็นศูนย์ผลกระทบเชิงลบต่อการจัดอันดับเนื่องจากการปรับปรุง Farmer / Panda ส่วนใหญ่จะเป็นบวก เหตุผลก็คือเนื่องจากฉันไม่เคยใช้วิธีเนื้อหาแบบตื้นต่อเนื้อหาหรือกลยุทธ์การเชื่อมโยงใด ๆ ของฉัน ไม่ทำให้ฉันฉลาดกว่าผู้สร้างลิงก์อื่นหรือ SEO เพียงแค่ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันมองไปที่กลยุทธ์การเชื่อมโยงหรือเนื้อหาที่เป็นไปได้ฉันมักถามตัวเองว่ากลยุทธ์นี้จะใช้อะไรได้บ้างหากไม่มี Google ถ้าคำตอบคือไม่ฉันไม่ได้ใช้มัน กล่าวอีกนัยหนึ่งฉันไม่เคยปล่อยให้เครื่องยนต์เป็นตัวขับเคลื่อนกลยุทธ์การเชื่อมโยงของฉัน เนื้อหาของคุณผลักดันกลยุทธ์ไม่ใช่ Google ไม่ใช่ Yahoo ไม่ใช่ Bing ไม่ใช่ Blekko ไม่ใช่เครื่องมือใด ๆ ผลของแนวทางนี้คือเมื่อใช้อย่างถูกต้องในนามของเนื้อหาชั้นบนสุดอย่างแท้จริงอันดับการค้นหาที่ปรับปรุงแล้ว เกิดขึ้นทุกที SEO ฉันเคยพูดมาก่อนว่า " อันดับการค้นหาสูงเป็นผลมาจากเนื้อหาที่ได้รับรางวัลที่มีการเชื่อมโยงกัน " นี่เป็นเรื่องจริงมากยิ่งขึ้นกว่าในช่วงแรกของการรณรงค์เรื่อง Sea Ray Boats ในปี 2538ผลกระทบรองบนลิงค์ในขณะที่การอัปเดตเองไม่ได้มุ่งตรงที่ลิงก์ per se คุณต้องจำไว้ว่าหน้าเว็บ "ตื้น" นับล้านที่สร้างขึ้นในครั้งแรกโดยมีเป้าหมายคือการเติมข้อมูลหน้าเว็บตื้นที่มี anchor text link ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ หวังว่าจะปรับปรุงอันดับของเว็บไซต์เหล่านั้นที่เชื่อมโยงกับเนื้อหาที่ตื้นขึ้น คิดเกี่ยวกับผลกระทบที่ตกค้างในการเชื่อมโยงเมื่อเนื้อหาตื้นถูกเป่าขึ้น การเชื่อมโยงบนหน้าเว็บที่แคบเหล่านี้ได้รับการเป่าขึ้นเช่นกัน เพราะหากหน้าอึไม่เชื่อมโยงอาจจะอึเช่นกัน? หรือถ้าไม่อึแล้วอย่างน้อยมีโอกาสน้อยที่จะส่งสัญญาณของบุญหรือความไว้วางใจ? หากต้องการพูดอีกนัยหนึ่งสมมติว่าไซต์ของคุณไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำฟาร์มเนื้อหา คุณมีไซต์ที่ถูกต้องซึ่งอาจเป็นไซต์อีคอมเมิร์ซ เนื่องจากการเชื่อมโยงอาจเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นกับไซต์ดังกล่าวบางทีคุณอาจมีส่วนร่วมในการสร้างลิงก์ผ่านการจัดตำแหน่งลิงก์ภายในไซต์เนื้อหาที่ตื้น (บางทีคุณอาจได้รับค่าตอบแทนสำหรับพวกเขาบางทีคุณอาจเปลี่ยนไปคุณอาจสนับสนุนสิ่งนั้น)หากส่วนกำหนดค่าลิงก์สำหรับไซต์ของคุณมีส่วนใหญ่โดยไซต์ที่ถือว่าเป็นเนื้อหาที่ตื้นไม่เป็นที่แน่ชัดว่าผลกระทบรองจากการอัปเดตของ Farmer / Panda ของ Google คือไซต์ที่มีลิงก์จากหน้าแคบกำลังจะไปดูการจัดอันดับ ลดลงเช่นกัน แน่นอนพวกเขาจะ ฉันคิดว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่มีเสียงโห่ร้องจากไซต์ที่กล่าวว่าพวกเขาถูกดักฟังอย่างไม่เป็นธรรมในการอัปเดตของ Farmer / Pandaความจริงอาจเป็นไปได้ว่าคุณไม่ใช่การเพาะปลูกเนื้อหา แต่ถ้าลิงก์ของคุณอาศัยอยู่บนหน้าเนื้อหาที่มีเนื้อหาแบบตื้นหรือแบบเนื้อหาจำนวนมากหลายร้อยหน้าคุณจะเป็นผู้เสียชีวิตและนั่นเป็นวิธีง่ายๆที่ฉันสามารถนำไปใช้ได้ ฉันได้กล่าวตลอดไปว่าเท่าที่เชื่อมโยงเป็นห่วงคุณเป็นที่รู้จักโดย บริษัท ที่คุณเก็บ ลิงก์ขาเข้าบอกเล่าเรื่องราว หาก บริษัท และเรื่องราวของคุณตื้นอยู่คุณจะต้องจ่ายราคา นี่ไม่ได้หมายความว่าสถานการณ์ของคุณสิ้นหวัง สิ่งที่คุณต้องการคือกลยุทธ์ตามบุญที่มั่นคงซึ่งไม่รวมถึงฟาร์มที่มีศักยภาพ หากคุณมีเนื้อหาที่เป็นของแข็งและถ้าคุณไม่ใช่เกษตรกรด้วยตัวคุณเองคุณสามารถกู้คืนได้ ขอความช่วยเหลือจากคนที่รู้ว่ากำลังทำอะไร โดยไม่ได้ตั้งใจว่าฉันไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหรือลิงก์ไปยัง ฟาร์มเนื้อหาใดก็ได้ ฉันรู้ว่าพวกเขาเมื่อฉันเห็นพวกเขาและมันมักจะเกี่ยวกับเจตนา เสาอากาศของฉันเป็นเพียงส่วนที่เหลือของการจ้องมองที่ URL นับล้าน ๆ ปีในหลายพันสเปรดชีต เมื่อคุณรู้ว่าสัญญาณฟาร์มฟาร์มจะหาได้ง่าย คุณสามารถทำมันได้เช่นกัน หากคุณยินดีที่จะเรียนรู้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

NEW PRODUCTS

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม71,541 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด26,113 ครั้ง
เปิดร้าน22 มี.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท11 พ.ค. 2561

CONTACT US

092-080-5297

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก